Dịch Vụ Chuyển Nhà Quận 2 Uy Tín, Nhanh Chóng, Siêu Tiết Kiệm

Quý khách hàng đang tìm kiếm dịch vụ chuyển nhà chuyên nghiệp, giá rẻ tại quận 2? VeNhaMoi với hơn 10 năm kinh nghiệm tự tin mang đến cho quý khách hàng gói dịch vụ chuyển nhà quận 2 chuyên nghiệp, nhanh chóng và siêu tiết kiệm chi phí. Để hiểu rõ hơn về dịch vụ chuyển nhà của Về Nhà Mới, quý khách hàng hãy tham khảo ngay bài viết sau của chúng tôi. 

Chi tiết dịch vụ chuyển nhà quận 2 tại VeNhaMoi

Venhamoi.vn tự hào là địa chỉ uy tín, hiếm hoi tập trung vào yếu tố chất lượng dịch vụ và đặc biệt cung cấp mức giá hợp lý nhất cho khách hàng của mình.

chuyển nhà ở quận 2 chuyên nghiệp

Dịch vụ chuyển nhà ở quận 2 tại VeNhaMoi chuyên nghiệp

Về quy trình thực hiện dịch vụ chuyển nhà ở tại VeNhaMoi

Khách hàng sẽ được cung cấp dịch vụ chuyển nhà ở bằng hệ thống xe tải chuyên dụng và được trang bị thùng kín với:

  • Quãng đường di chuyển, vận chuyển đồ đạc nhà ở 4km áp dụng cho loại xe tải trọng lượng 500kg.
  • Khách hàng sẽ được VeNhaMoi hỗ trợ chuyển dọn các vật dụng thông thường gồm: Tủ, giường, bàn ghế, đồ gia dụng, thiết bị điện tử,…
  • Khách hàng có thể di chuyển thâm các thiết bị và hàng hóa khác đều được. Thậm chí, nếu có thể, VeNhaMoi sẽ hỗ trợ đặt lên xe tải trong cùng chuyển vận chuyển.
  • VeNhaMoi cam kết cung cấp hợp đồng rõ ràng, minh bạch và đảm bảo tối đa mọi quyền lợi cho quý khách hàng.
  • Hỗ trợ khách hàng lắp đặt các thiết bị điện tại nơi ở mới như: Tủ lạnh, điều hòa, tivi,…

Khách hàng cần chuẩn bị gì khi sử dụng dịch vụ chuyển nhà quận 1 của VeNhaMoi?

Để đảm bảo mọi tài sản, đồ đạc và hàng hóa của khách hàng trong quá trình vận chuyển được an toàn. Khách hàng cần phải chuẩn bị một số công việc cơ bản sau:

  • Khách hàng cần sắp xếp và đóng gói các món hàng hóa dễ của gia đình mình ra một thùng carton riêng và có lót đệm cẩn thận. Việc làm này của bạn sẽ đảm bảo quá trình di chuyển đồ đạc đến nơi ở mới không bị đổ vỡ.
  • Khách hàng nên tháo các thiết bị trong nhà ra để đảm bảo quá trình xếp đặt được diễn ra tiện lợi. Bên cạnh đó, quý khách hàng nên bọc và đóng gói đồ đạc cẩn thận trước khi xếp lên xe tải để hạn chế tình trạng bị xước xát khi vận chuyển.
  • Toàn bộ tài sản, đồ đạc và hàng hóa của khách hàng cần phải tập kết tại một điểm trước khi xe tải vận chuyển đến.

Khách hàng nói gì khi sử dụng dịch vụ chuyển nhà quận 2 của VeNhaMoi?

Cùng với chúng tôi tìm hiểu xem ý kiến của khách hàng đã từng sử dụng dịch vụ chuyển nhà của VeNhaMoi ngay dưới đây:

Gia đình anh Nguyễn Văn Thái, 40 tuổi, quận 2, TPHCM: ” Gia đình tôi đã từng sử dụng dịch vụ chuyển nhà ở của công ty VeNhaMoi. Thật sự rất hài lòng, đội ngũ nhân viên siêu nhiệt tình, giỏi chuyên môn. Hỗ trợ tôi tháo lắp và đóng gói đồ đạc nhanh chóng, cẩn thận. Đặc biệt, khi đến nhà ở mới, còn tận tình giúp lắp ráp các thiết bị điện tử thành thục. Thật sự rất cảm ơn Venhamoi.vn, giúp quá trình chuyển nhà của gia đình tôi tưởng chừng nặng nhọc, mất nhiều thời gian nhưng lại nhẹ nhàng và hiệu quả.”

Chị Phan Bích Thủy, 37 tuổi, Thảo Điền, quận 2: “Vào đầu năm vừa rồi, tôi có đặt dịch vụ chuyển nhà ở của VeNhaMoi để chuyển két sắt nặng 300kg đến nơi ở mới tại quận 7. Tôi thật sự lo lắng không biết đơn vị có đáp ứng được hay không? Thế nhưng, VeNhaMoi đã đống ý và lên kế hoạch vận chuyển chi tiết để tôi duyệt qua. Cụ thể, đơn vị này đã huy động từ 7-10 nhân viên vận chuyển két sắt đến nơi ở mới an toàn cho tôi. Tôi thật sự hài lòng và đánh giá cao về năng lượng dịch vụ của công ty VeNhaMoi.”

Cần lưu ý gì khi sử dụng dịch vụ chuyển nhà quận 2?

Nếu đã từng chuyển nhà ở, chắc chắn bạn đã nắm được các đầu mục công việc cần thực hiện. Chưa kể đến việc bạn phải chuyển đồ đạc về nhà ở mới, nếu không có kinh nghiệm. Vậy nên, khi sử dụng dịch vụ chuyển nhà ở, quý khách hàng nên lưu ý một số điểm cơ bản sau:

  • Khách hàng nên chốt trước thời gian, ngày chuẩn xác để chuyển nhà trước khi yêu cầu đơn vị vận chuyển.
  • Khách hàng nên xem trước các tuyến đường vận chuyển từ nhà ở cũ sang nhà ở mới nhanh chóng. Đảm bảo sự phù hợp ở từng thời điểm vận chuyển trong ngày. Đặc biệt là các giờ cao điểm hay vào ban đêm.
  • Đối với các món đồ dễ vỡ, cần ghi lưu ý phía bên ngoài thùng hàng cần vận chuyển.

sẵn sàng tư vấn giải đáp mọi thắc mắc

Nhân viên VeNhaMoi luôn sẵn sàng tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng 

Dịch vụ chuyển nhà quận 2 của VeNhaMoi cam kết

Để mang đến cho quý khách hàng dịch vụ chuyển nhà ở quận 2 trọn gói, công ty VeNhaMoi cam kết đem đến quý khách hàng dịch vụ chất lượng sau:

  • VeNhaMoi đảm bảo đề bù 100% giá trị tài sản nếu công ty làm hư hỏng hoặc mất mát, đổ vỡ tài sản, hàng hóa, đồ đạc của khách hàng.
  • Đội ngũ nhân viên thực hiện tận tình, đúng quy trình đã quy định với khách hàng.
  • Vận chuyển đồ đạc từ nhà ở cũ đến nhà ở mới đúng thời gian đã hẹn trong bản hợp đồng chuyển nhà.
  • Nhân viên VeNhaMoi luôn sẵn sàng tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng liên quan đến lĩnh vực vận chuyển nhà ở.
  • Dịch vụ chuyển nhà ở trọn gói quận 2 tại VeNhaMoi cam kết không phát sinh chi phí ngoài phí đã báo trọn gói trong bản hợp đồng.
  • Sẵn sàng hỗ trợ khách hàng vận chuyển nhà ở tại nhiều khung giờ khác nhau theo yêu cầu thời gian rảnh rỗi của khách hàng.

Hy vọng với những ưu điểm nổi bật trên của VeNhaMoi sẽ giúp chúng tôi trở thành người bạn đồng hành uy tín của quý khách hàng trong thời gian chuyển nhà ở thời gian tới. Nếu còn điều gì thắc mắc về dịch vụ chuyển nhà trên của chúng tôi. Quý khách hàng vui lòng liên hệ ngay cho VeNhaMoi theo địa chỉ sau để được tư vấn và báo giá cụ thể.

1800.6157