VeNhaMoi Dịch Vụ Chuyển Nhà Trọn Gói Quận Hoàng Mai Giá Tốt

Giữa vô vàn các địa chỉ cung cấp dịch vụ chuyển nhà trọn gói quận Hoàng Mai trên thị trường hiện nay, Về Nhà Mới vẫn là cái tên được nhiều khách hàng tin tưởng, lựa chọn. Dịch vụ chuyển nhà ở của chúng tôi cung cấp nhanh chóng, chuyên nghiệp và giá thành cạnh tranh cao tại địa bàn quận Hoàng Mai nói riêng và thủ đô Hà Nội nói chung.

Khái quát đôi nét về nhu cầu chuyển nhà tại quận Hoàng Mai

Quận Hoàng Mai, Hà Nội có diện tích lên đến 41.04km2, dân số dao động 392.900 cư dân. Tính đến thời điểm hiện tại, quận Hoàng Mai có 14 phường, thuộc TOP các quận lớn nhất thủ đô Hà Nội. Quận Hoàng Mai hiện sở hữu nhiều ưu điểm thu hút các cư dân từ các vùng lân cận về đây sinh sống gồm:

  • Quận Hoàng Mai có vị trí địa lý nằm gần thủ đô Hà Nội
  • Quận Hoàng Mai sở hữu nhiều khu chung cư, khu đô thị lớn,…

Chính những điều này đã kéo theo nhu cầu chuyển nhà ở trọn gói của người dân tại quận Hoàng Mai ngày càng cao. Và để giúp quá trình chuyển nhà ở của khách hàng trở nên nhẹ nhàng và an toàn. Công ty VeNhaMoi đã cho ra đời gói dịch vụ vận chuyển nhà ở uy tín, miễn phí khảo sát thực tế.

chuyển nhà quận hoàng mai

Dịch vụ chuyển nhà ở tại quận Hoàng Mai của VeNhaMoi giá tốt

VeNhaMoi chuyên cung cấp dịch vụ chuyển nhà trọn gói quận Hoàng Mai tại các phường:

Công ty VeNhaMoi triển khai dịch vụ chuyển nhà ở trọn gói tại quận Hoàng Mai tại các phường cơ bản sau:

  • Chuyển nhà ở tại phường Đại Kim.
  • Chuyển nhà ở tại phường Định Công.
  • Chuyển nhà ở tại phường Giáp Bát.
  • Chuyển nhà ở tại phường Lĩnh Nam.
  • Chuyển nhà ở tại phường Mai Động.
  • Chuyển nhà ở tại phường Tân Mai.
  • Chuyển nhà ở tại phường Thanh Trì.
  • Chuyển nhà ở tại phường Thịnh Liệt.
  • Chuyển nhà ở tại phường Trần Phú.
  • Chuyển nhà ở tại phường Tương Mai.
  • Chuyển nhà ở tại phường Vĩnh Hưng.
  • Chuyển nhà ở tại phường Yên Sở.
  • Chuyển nhà ở tại phường Hoàng Liệt.

Ưu điểm nổi bật của dịch vụ chuyển nhà trọn gói quận Hoàng Mai của VeNhaMoi

Khách hàng tin tưởng và ưu tiên lựa chọn dịch vụ chuyển nhà ở trọn gói tại quận Hoàng Mai của công ty VeNhaMoi sẽ nhận được nhiều lợi ích vượt trội sau:

Tư vấn miễn phí 24/7

Đến với dịch vụ chuyển nhà của VeNhaMoi, chúng tôi cam kết lắng nghe và tư vấn miễn phí mọi thắc mắc liên quan đến dịch vụ vận chuyển nhà ở. Đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm. Được khách hàng đánh giá cao về tác phong làm việc và thái độ thân thiện.

Cung cấp đa dạng các gói dịch vụ chuyển nhà

Tại VeNhaMoi, chúng tôi cung cấp dịch vụ chuyển nhà đa dạng gói khác nhau, nhằm đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu vận chuyển của quý khách hàng. Trong đó, gói chuyển nhà ở trọn gói tại VeNhaMoi được khách hàng đánh giá cao và ưu tiên lựa chọn.

Với gói dịch vụ chuyển nhà ở trọn gói này của VeNhaMoi, quý khách hàng sẽ được phục vụ từ   A đến Z. Mỗi bộ phận chuyên trách của chúng tôi sẽ thực hiện một đầu việc thật chỉn chu, gồm: Phân loại, đóng gói, bốc xếp, vận chuyển và lắp đặt đồ đạc. Tất cả phối hợp với nhau thật nhịp nhàng, đảm bảo hàng hóa, đồ đạc của khách hàng được an toàn trong quá trình vận chuyển.

Cung cấp giá cả dịch vụ hợp lý

Công ty VeNhaMoi còn được khách hàng đánh giá cao ở việc cung cấp chi phí dịch vụ chuyển nhà ở trọn gói hợp lý. Chúng tôi niêm yết giá thành dịch vụ sau khi khảo sát thực tế.

Báo giá dịch vụ được nêu rõ trong bản hợp đồng và đặc biệt, có cam kết không phát sinh chi phí. Vậy nên, quý khách hàng có thể an tâm tuyệt đối khi sử dụng dịch vụ vận chuyển nhà ở trọn gói tại quận Hoàng Mai của công ty VeNhaMoi.

Quy trình chuyển nhà trọn gói quận Hoàng Mai tại VeNhaMoi chuyên nghiệp

Công ty VeNhaMoi cung cấp quy trình chuyển nhà ở trọn gói tại quận Hoàng Mai với các bước cơ bản sau:

quy trình vận chuyển chuyên nghiệp

Quy trình chuyển nhà trọn gói quận Hoàng Mai tại VeNhaMoi chuyên nghiệp

Bước 1: Khách hàng liên hệ với VeNhaMoi

Đầu tiên, công ty VeNhaMoi sẽ tiếp nhận yêu cầu dọn nhà ở trọn gói của khách hàng tại quận Hoàng Mai. Tại bước này, chuyên viên tư vấn của chúng tôi sẽ giải đáp mọi thắc mắc của quý khách hàng và xin địa chỉ để cử đại diện khảo sát thực tế.

Bước 2: Khảo sát thực tế và báo giá

Bước thứ 2 trong quy trình chuyển nhà trọn gói quận Hoàng Mai của công ty VeNhaMoi chính là khảo sát thực tế. Đại diện của VeNhaMoi sẽ tiến hành đến  địa chỉ khách hàng cung cấp để thu thập các thông tin cơ bản gồm: Số lượng đồ đạc cần vận chuyển, kích thước và tính chất đồ đạc, khoảng cách vận chuyển từ nơi ở cũ đến nơi ở mới,.,,,

Khi nắm được chính xác các dữ liệu trên, đại diện của VeNhaMoi sẽ tiến hành báo giá trọn gói. Mức báo giá này được công ty chúng tôi cam kết không phát sinh chi phí trong quá trình vận chuyển.

Bước 3: Lập hợp đồng và ký kết

Nếu khách hàng thỏa thuận và hài lòng về báo giá dịch vụ chuyển nhà ở trọn gói quận Hoàng Mai của VeNhaMoi. Chúng tôi sẽ tiến hành lập hợp đồng cụ thể để hai bên ký kết và đảm bảo quyền lợi giữa hai bên.

Bước 4: Triển khai chuyển nhà ở theo thỏa thuận

Đến lịch, công ty VeNhaMoi sẽ huy động lực lượng nhân viên, tài xế và xe tải triển khai dịch vụ chuyển nhà ở từ nơi cũ đến nơi mới cho quý khách hàng như đã cam kết.

Bước 5: Khách hàng nghiệm thu và thanh lý hợp đồng

Khi hoàn tất quá trình chuyển nhà ở trọn gói tại quận Hoàng Mai, nhân viên VeNhaMoi sẽ mời khách hàng nghiệm thu. Nếu khách hàng hài lòng, chúng tôi sẽ tiến hành thanh lý hợp đồng chuyển nhà ở.

Trên đây là một số đặc điểm nổi bật của dịch vụ chuyển nhà trọn gói quận Hoàng Mai và các địa điểm chuyển nhà mà công ty VeNhaMoi phục vụ. Nếu còn điều gì thắc mắc hoặc có nhu cầu tìm hiểu, thuê dịch vụ chuyển nhà của chúng tôi. Quý khách hàng vui lòng liên hệ theo Hotline sau để được báo giá cụ thể.

1800.6157