Bảng Giá Cho Thuê Xe Cẩu Trọn Gói Theo Tháng Tại TPHCM | VeNhaMoi

Bạn đang tìm kiếm cho mình một đơn vị cho thuê xe cẩu nhưng không biết chọn đơn vị nào uy tín trên thị trường? Hãy đến ngay với TẬP ĐOÀN LPM (LePhongMoving) Thương hiệu vận chuyển Về Nhà Mới – Đơn vị uy tín số 1 thị trường với 25 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực vận tải luôn đem đến cho quý khách hàng dịch vụ xe cẩu chất lượng nhất với mức giá tốt nhất. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn, hỗ trợ nhanh chóng dịch vụ cho thuê xe cẩu chuyên nghiệp & uy tín nhất thị trường.

Khi nào bạn cần thuê xe cẩu?

Xe cẩu là loại xe dùng để cẩu hàng và di chuyển hàng hóa nặng hay chúng có thể giúp cẩu những vật liệu lên cao phục vụ cho các công trình xây dựng…. Do đó, bạn có thể thuê xe cẩu khi gia đình, công ty bạn cần phải bốc dỡ hàng hóa, vận chuyển những đồ vật cồng kềnh. Hay doanh nghiệp xây dựng của bạn cần chuyển vật liệu xây dựng.

Khi nào bạn nên thuê xe cẩu để thực hiện công việc

Những lợi ích khi thuê xe cẩu

Có thể thấy, nhu cầu thuê xe cẩu trên thị trường hiện nay là rất lớn. Bởi xe cẩu sẽ giúp con người thực hiện được nhất nhiều các công việc khác nhau mà sức con người khó có thể làm được. Hơn thế nữa, chúng còn đem lại nhiều lợi ích khác nhau như:

Lợi ích về kinh tế

Xe cẩu có tác dụng nâng cẩu hàng hóa với nhiều trọng lượng khác nhau. Trong trường hợp bạn cần di chuyển đồ nặng không dùng xe xe cẩu mà dùng những phương tiện khác thì vừa có thể không thực hiện được công việc mà còn gây ra việc tốn kém về kinh tế.

Hơn thế nữa, so với chi phí bỏ tiền ra mua xe cẩu về sử dụng thì việc thuê xe cẩu sẽ tiết kiệm tối đa hơn. Chỉ cần bỏ ra một chi phí vừa phải bạn sẽ giải quyết vấn đề nhanh chóng, triệt để những công việc cần thiết.

Công việc hiệu quả – Hạn chế rủi ro

Đối với việc thuê xe cẩu thì mọi công việc đều do máy móc thiết bị làm nên hiệu quả công việc cao hơn, hạn chế tối đa mọi rủi ro nếu con người tự thực hiện. Bởi, con người không thể nào có được sức mạnh nâng những đồ vật hơn 1 tạ dù có sự hợp lực của nhiều người. Nhưng với xe cẩu thì mọi đồ vật từ hàng tạ đến tấn đều có thể thực hiện dễ dàng nhất.

Tiết kiệm thời gian – công sức

Chắc chắn rồi, việc thuê xe cẩu sẽ giúp mọi người có thể thực hiện được công việc của mình nhanh chóng nhất. Điều này giúp tiết kiệm thời gian cho chính bạn. Đồng thời chúng hoạt động hiệu quả khi không cần đến công sức của con người. Có thể thấy, việc vận chuyển sẽ giúp tiết kiệm cả thời gian, lãn công sức của mỗi chúng ta.

VeNhaMoi – Sự lựa chọn tốt nhất cho khách hàng cần thuê xe cẩu

Trên thị trường có vô vàn những đơn vị chuyên cho thuê xe cẩu song VeNhaMoi vẫn là cái tên được lựa chọn đánh giá cao. Đơn vị có nhiều ưu điểm nổi bật mà không đơn vị nào có được. Cụ thể như:

Đa dạng các loại xe cẩu có chất lượng tốt

Là một đơn vị hoạt động trong lĩnh vực vận tải nên VeNhaMoi cung cấp cho khách hàng nhiều loại xe cẩu với những mức tải trọng khác nhau. Đồng thời, chất lượng của những chiếc xe luôn đảm bảo tốt nhất. Xe luôn được bảo dưỡng, kiểm tra thường xuyên bởi đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm nên máy đảm bảo hoạt động được tốt nhất. Chắc chắn sẽ không xảy ra sự cố nào trong sử dụng.

Hợp đồng rõ ràng

Để đảm bảo quyền lợi cho quý khách hàng đơn vị cam kết đưa ra hợp đồng rõ ràng. Trong hợp đồng sẽ luôn có những thỏa thuận mà đã được 2 bên ký kết. Chúng tôi cam kết thực hiện đúng theo những điều khoản đã ký trong hợp đồng. Nếu sai đơn vị hoàn toàn chịu mọi trách nhiệm.

VeNhaMoi đơn vị chuyên dịch vụ cho thuê xe cẩu uy tín, chuyên  nghiệp

Có đội ngũ lái xe cẩu nghiệm

Đối với dịch vụ cho thuê xe cẩu có người lái quý khách có thể an tâm. Đội ngũ nhân viên lái xe cẩu tại VeNhaMoi luôn là những người kinh nghiệm làm việc tận tâm, cẩn thận nhất. Họ sẽ thực hiện những công việc cẩu đồ mtoj cách an toàn nhất. Đơn vị có nhiều lái xe và quý vị có thể lựa chọn bất cứ tài xế nào mà bạn thấy hài lòng.

Giá thành dịch vụ cạnh tranh trên thị trường

Ngoài những yếu tố nêu trên thì lựa chọn dịch vụ cho thuê xe cẩu tại VeNhaMoi khách hàng còn được hưởng mức giá cạnh tranh ưu đãi nhất trên thị trường. Giá được gửi tới khách hàng chi tiết cụ thể để mọi người tham khảo và so sánh với nhiều cơ sở khác. Song, mức giá chúng tôi đưa ra cam kết tốt nhất trên thị trường.

Các loại xe cẩu cho thuê tại VeNhaMoi

Như đã chia sẻ thì VeNhaMoi luôn đem đến các loại xe cẩu phục vụ khách hàng thuê. Một số xe cẩu có tại đơn vị chúng tôi như:

Cho thuê xe cẩu thùng

Công ty chúng tôi chuyên cho thuê xe cẩu thùng với trọng lượng từ 3-15 tấn. Xe cẩu để sử dụng vận chuyển hàng hóa nặng, di dời máy móc của những cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp có nhu cầu cẩu hàng và vận chuyển hàng đi. Những chiếc xe cẩu thùng của chúng tôi luôn đảm bảo hoạt động tốt an toàn cho mọi khách hàng.

Cho thuê xe đầu kéo gắn cẩu

Xe đầu kéo gắn cẩu chính là một trong những loại xe đầu kéo được gắn thêm cần cẩu gập. Thông thường, xe có phần đầu nặng, to và có thêm 2-3 trục đầu kéo. Chúng có thể vận chuyển được những loại hàng hóa nặng cồng kềnh qua thùng xe nối  kèm cùng hệ thống rơ mooc.

VeNhaMoi cho thuê các loại xe đầu kéo gắn cẩu với nhiều tải trọng khác nhau phục vụ tối đa mọi nhu cầu của quý khách. Các loại xe luôn vận hành ổn định và có chất lượng tốt.

Cho thuê xe cẩu Kato chuyên dụng

Xe cẩu Kato là những loại xe cẩu thường được dùng trong  những công trình xây dựng hoặc những doanh nghiệp để cẩu những vật liệu, máy móc nặng mà sức người không thể làm được. Chúng tôi cũng đưa ra nhiều loại xe cẩu Kato với mức tải trọng khác nhau để phục vụ quý khách hàng.

Đơn vị cung cấp nhiều loại xe cẩu khác nhau phục vụ khách hàng

Bảng giá cho thuê xe cẩu tại VeNhaMoi

Đối với giá thành của dịch vụ cho thuê xe cẩu chúng phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau như: loại xe cẩu, tải trọng, số lượng xe thuê, thời điểm thuê…. Do đo, để nắm được mức giá thành chính xác khi thuê xe cẩu tốt nhất quý khách hãy gọi điện đến VeNhaMoi để được tư vấn và báo giá chi tiết cụ thể nhất về loại xe cẩu mà quý khách muốn thuê. Mức giá chúng tôi đưa ra là tốt nhất trên thị trường và luôn cam kết về chất lượng của các loại xe. Do đó, mọi quý khách hàng có thể hoàn toàn an tâm khi đến với chúng tôi.

Các hình thức cho thuê xe cẩu tại VeNhaMoi

VeNhaMoi cung cấp rất nhiều những hình thức cho thuê xe cẩu khác nhau. Cụ thể như:

Theo chuyến

Đây là hình thức rất nhiều khách hàng lựa chọn đối với thuê xe theo chuyến phù hợp với những mặt hàng quá nặng, cồng kềnh. Với hình thức thuê xe này thì quý khách có thể dễ dàng kiểm soát hàng hóa cùng dự tính thời gian giao hàng. Giá của dịch vụ cho thuê xe cẩu theo chuyến quý khách trực tiếp liên hệ với VeNhaMoi chúng tôi.

Theo ca / theo giờ

Đối với thuê xe cẩu theo ca dành cho những cá nhân, tổ chức hay phải vận chuyển hàng hóa theo một khung giờ nhất định. Đối với hình thức này giá cũng rẻ hơn nhưng cần phải báo thời gian cụ thể với đơn vị dịch vụ. Với việc thuê xe theo ca sẽ giúp mọi người tiết kiệm được rất nhiều chi phí.

 

Theo tháng

Cho thuê xe cẩu theo tháng thường phù hợp với những doanh nghiệp thường xuyên phải vận tải hàng hóa. Với hình thức thuê này thì giá thuê sẽ rẻ hơn, thời gian ký hợp đồng thuê càng dài thì giá thành càng rẻ hơn.

Theo dự án

Bạn cũng có thể lựa chọn thuê xe cẩu theo dự án như dự án xây dựng, dự án di dời kho bãi hoặc xưởng sản xuất…. Đối với hình thức thuê này giá thành phụ thuộc vào thời gian thuê cũng như loại xe mà quý khách hàng muốn thuê.

Nhiều hình thức cho thuê khác nhau để quý khách lựa chọn

Quy trình cho thuê xe cẩu tại VeNhaMoi

VeNhaMoi luôn đem đến cho quý vị một dịch vụ cho thuê xe cẩu chất lượng, ưu đãi với một quy trình khoa học nhất từng bước như sau:

  • Bước 1: Khách hàng có nhu cầu cần thuê xe cẩu liên hệ với VeNhaMoi chúng tôi qua số điện thoại, gmail, tin nhắn….
  • Bước 2: Tư vấn báo giá cho khách hàng về loại xe mà quý khách hàng muốn thuê.
  • Bước 3: Ký kết hợp đồng.
  • Bước 4: Kiểm tra và bàn giao xe lại cho quý khách hàng.
  • Bước 5: Hoàn thiện quá trình cho thuê và nhận lại xe theo hợp đồng.

Quy trình cho thuê xe cẩu nhanh chóng, uy tín nhất

Câu hỏi thường gặp về dịch vụ cho thuê xe cẩu

Đến với chúng tôi mọi người sẽ được sử dụng một dịch vụ uy tín chuyên nghiệp nhất. Để giúp mọi người hiểu rõ hơn về dịch vụ của đơn vị VeNhaMoi. Chúng tôi xin đưa ra những câu trả lời về dịch vụ như sau:

Hợp đồng thuê xe như thế nào?

Đối với VeNhaMoi hợp đồng thuê xe được lập ra dựa trên thỏa thuận của các khách hàng với đơn vị của chúng tôi. Mọi điều khoản đều phù hợp nhất với mọi khách hàng. Sau khi ký kết hợp đồng hai bên đều phải thực hiện đúng quyền lợi của mình.

Khi thuê xe cẩu cần làm những thủ tục gì?

Để có thể thuê xe cẩu tại đơn vị chúng tôi quý khách chỉ cần giấy tờ tùy thân và tiến hành ký kết hợp đồng trước khi nhận xe. Ngoài ra, khách hàng còn phải bỏ ra một chi phí đặt cọc nhất định.

Tóm lại, nếu quý khách muốn tìm kiếm một dịch vụ cho thuê xe cẩu uy tín chuyên nghiệp hãy đến với VeNhaMoi. Cơ sở sẽ đem đến những chiếc xe chất lượng phục vụ khách hàng. Để có thêm thông tin về dịch vụ hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ tận tâm nhất.

1800.6157