VeNhamoi cam kết chịu trách nhiệm và bồi thường thiệt hại thỏa đáng trong trường hợp hư hỏng hoặc mất mát tài sản của khách hàng. Quy định xử lý và mức bồi thường cụ thể được nêu rõ trong hợp đồng, theo quy định của VeNhaMoi hoặc thỏa thuận của VeNhaMoi và khách hàng.

Đối với tài sản, hàng hóa

Trường hợp chấp nhận bồi thường thiệt hại

Tài sản, hàng hóa bị hư hỏng mất mát được xác định do lỗi của nhân viên VeNhaMoi trong quá trình vận chuyển.

Trường hợp từ chối bồi thường

  • Tài sản hàng hóa bị hư hỏng được xác định không phải do quá trình vận chuyển.
  • Đồ đạc, hàng hóa do quý khách tự đóng gói.
  • Hư hỏng do lỗi kỹ thuật của máy móc hoặc đặc tính tự nhiên của hàng hóa (ví dụ: hàng dễ vỡ không đóng gói đúng quy cách, thực phẩm dễ bị hỏng…)
  • Các loại hàng hóa cấm vận chuyển theo quy định của pháp luật (được quy định tại mục Quy định về hàng hóa)

Trễ hẹn giao hàng

Trong trường hợp VeNhaMoi không thực hiện đúng cam kết giao hàng đúng thời gian thỏa thuận, gây ảnh hưởng đến kế hoạch vận chuyển của quý khách VeNhaMoi luôn sẵn sàng thỏa thuận bồi thường thỏa đáng cho Quý khách hàng như miễn phí 1 phần chi phí dịch vụ, giảm giá hợp đồng dịch vụ…

Quy trình giải quyết tranh chấp, khiếu nại

Khi phát hiện các vấn đề về hư hỏng tài sản, hàng hóa hoặc dịch vụ trễ hẹn hợp đồng, Quý khách hàng vui lòng liên hệ ngay với chúng tôi trong thời gian sớm nhất để VeNhaMoi hỗ trợ xác minh và đền bù thỏa đáng.

VeNhaMoi chấp nhận giải quyết các vấn đề phát sinh trong vòng 24h sau khi kết thúc dịch vụ.

Quy định về hàng hóa vận chuyển

VeNhaMoi không nhận vận chuyển và không chịu trách nhiệm cho các loại hàng hàng được nêu bên dưới:

  • Hàng hóa nằm trong danh mục hàng cấm vận chuyển theo quy định của pháp luật Việt Nam.
  • Hóa chất dễ cháy nổ, hóa chất độc hại, vũ khí nguy hiểm.
  • Thực phẩm tươi sống dễ hư hỏng, động vật hoang dã.
  • Tiền mặt, trang sức tài sản vàng bạc đá quý kim cương có giá trị cao mà không có thỏa thuận đặc biệt giữa VeNhaMoi và khách hàng.
  • Các hàng hóa khác vi phạm pháp luật Việt Nam hoặc hàng hóa không có chúng từ giấy tờ hợp pháp.

Điều khoản miễn trừ trách nhiệm

VeNhaMoi không chịu trách nhiệm trong tất cả các trường hợp được nêu bên dưới đây:

  • Hàng hóa hư hỏng, mất mát do hỏa hoạn, thiên tai, chiến trang hoặc các trường hợp bất khả kháng.
  • Chậm trễ giao hàng hoặc trễ hẹn dịch vụ cho nguyên nhân khách quan như thời tiết xấu, kẹt xe hoặc hỗ trợ cơ quan chức năng trong quá trình vận chuyển.
  • Sau khi quý khách hàng ký biên bản xác nhận nghiệm thu dịch vụ, VeNhaMoi không chịu trách nhiệm với bất kỳ khiếu nại nào liên quan đến các hạng mục dịch vụ trong hợp đồng.