Dịch Vụ Chuyển Văn Phòng Trọn Gói Giá Rẻ TPHCM | VeNhaMoi

Về Nhà Mới thương hiệu vận chuyển chuyên cung cấp dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói uy tín & chuyên nghiệp. Giải pháp chuyển văn phòng tiết kiệm tối đa cho mọi loại hình, quy mô doanh nghiệp của bạn. Với đội ngũ chuyên nghiệp phục vụ khách hàng trong suốt nhiều năm qua, Công ty Về Nhà Mới sẽ khiến bạn hoàn toàn an tâm khi đặt niềm tin ở chúng tôi. Liên hệ ngay Hotline để được tư vấn dịch vụ vận chuyển văn phòng hoàn toàn miễn phí!

chuyển văn phòng venhamoi
⭐ Dịch vụ chuyển văn phòng 🔥 Trọn gói, Tiết kiệm, Hiệu quả
⭐ Vận chuyển công ty, xí nghiệp 🔥 Tại Hà Nội, TPHCM, Đà Nẵng, Bình Dương...
⭐ Chuyển văn phòng trọn gói 🔥 Giá Rẻ, Ưu đãi 30% giá trị hợp đồng
⭐ Gọi tư vấn báo giá 🔥 Tổng đài 1800.6157 MIỄN PHÍ - Hotline 0939.032.479

Lý do nên chọn dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói tại VeNhaMoi

VeNhaMoi hiện nay là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ chuyển nhà, chuyển văn phòng trọn gói hàng đầu với hơn 25 năm kinh nghiệm. Khách hàng khi sử dụng dịch vụ chuyển văn phòng chuyên nghiệp tại công ty VeNhaMoi sẽ nhận được nhiều lợi ích nổi bật sau:

  • Cam kết làm việc tuyệt đối đúng giờ, đúng tiến độ đã thống nhất ngay từ đầu.
  • Tiến hành khảo sát và tư vấn báo giá dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói miễn phí cho quý khách hàng.
  • Vận chuyển đồ đạc, thiết bị văn phòng theo đúng yêu cầu thỏa thuận ở trong bản hợp đồng chuyển văn phòng.
  • Chuyên viên công ty sẽ tiến hành khảo sát thực tế, lập bảng kê số lượng tài sản cần vận chuyển có dấu xác nhận của công ty làm cơ sở để báo giá chuẩn xác.
  • Cung cấp bản hợp đồng vận chuyển văn phòng trọn gói đủ cơ sở pháp lý. Đồng thời, có đóng dấu đỏ pháp nhân từ công ty VeNhaMoi.vn.
  • Cung cấp phương án thi công công trình hiệu quả nhằm tiết kiệm chi phí, đồng thời giảm giá thành, tiết kiệm thời gian chuyển văn phòng cho khách hàng.
  • Cam kết cung cấp chất lượng dịch vụ chuyển phòng trọn gói tốt nhất với giá vận chuyển cạnh tranh nhất trên thị trường.
  • Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chuyên nghiệp và có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực vận chuyển. Đảm bảo quá trình vận chuyển được diễn ra nhanh chóng, hiệu quả và thành công nhất.

ưu điểm dịch vụ chuyển văn phòng

VeNhaMoi.vn luôn cam kết làm việc đúng giờ, đúng tiến độ đã thống nhất ngay từ đầu

Các hạng mục công việc dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói tại VeNhaMoi.vn

Dưới đây là các đầu việc nhân viên VeNhaMoi.vn sẽ thực hiện khi thực hiện gói dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói cho quý khách hàng. Cụ thể:

  • Đầu tiên, nhân viên của chúng tôi sẽ tiến hành phân loại tài sản và đồ dùng cá nhân.
  • Tiến hành tháo dỡ bàn và gói trọn tủ, kệ, bàn ghế, gói bọc bằng màng PE và giấy carton rồi quấn băng keo chắc chắn.
  • Nếu văn phòng của khách hàng có sofa, chúng tôi sẽ tiến hành bọc màng PE hoặc tiến hành bọc mền chuyên dụng.
  • Tiến hành phân loại chứng từ và hồ sơ.
  • Tiến hành đóng gói vào thùng carton, đồng thời đánh dấu khoanh vùng đồ đạc để tránh bị nhầm lẫn.
  • Tiến hành bốc xếp hàng hóa lên xe tải và chuyển đồ đạc đến văn phòng mới.
  • Tiến hành lắp đặt, sắp xếp lại tài sản có trong văn phòng của khách hàng.
  • Tiến hành tháo, vận chuyển, lắp đặt lại hệ thống máy lạnh treo tường, máy lạnh đứng.
  • Tiến hành tháo, lắp đặt lại hệ thống IT gồm có: Máy photocopy, máy in, máy tính, mạng internet, mạng điện thoại, máy fax.
  • Tiến hành tháo cửa kính và vách ngăn kính.
  • Tiến hành vệ sinh văn phòng và dọn rác.
  • Tiến hành tháo dỡ trần thạch cao.
  • Tiến hành sơn trét lại tường.
  • Tiến hành tháo dỡ hộp đèn và bảng hiệu.

ưu đãi lớn cho doanh nghiệp

Chuyển văn phòng trọn gói ưu đãi với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm

Hình ảnh dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói thực tế

Báo giá dịch vụ vận chuyển văn phòng trọn gói tại VeNhaMoi.vn

Dưới đây, VeNhaMoi.vn sẽ cung cấp bảng báo giá dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói ở thời điểm hiện tại để quý khách hàng tham khảo. Lưu ý, bảng báo giá dưới đây của chúng tôi chỉ mang tính chất tham khảo, tùy thuộc vào từng thời điểm cụ thể, mức giá này có thể dao động cao hoặc thấp hơn. Cụ thể:

Loại xe Kích thước xe
Giá mở cửa
0 – 10 km (VNĐ)
Từ 11 – 50 km
(VNĐ / km)
Xe Transit 800kg 2m x 1.5m x 1.5m 400.000 đ 20.000 đ
1.2 tấn 3m x 1.6m x 1.6m 450.000 đ 20.000 đ
1.4 tấn 3.4m x 1.65m x 1.6m 480.000 đ 25.000 đ
2.3 tấn 3.5m x 1.7m x 1.7m 520.000 đ 30.000 đ
1.9 tấn Có Ben nâng 4.4m x 1.9m x 1.9m 800.000 đ 50.000 đ
2.5 tấn 4.5m x 2m x 2m 600.000 đ 40.000 đ
2.9 tấn 6.2m x 2m x 2m 800.000 đ 50.000 đ
Loại xe Từ 51 – 100 km
(VNĐ/km)
> 100 km
(VNĐ/km)
Phí chờ
Lưu đêm
Xe Transit 800kg 11.000 đ 9.000 đ 100.000 đ/giờ 200.000 đ
1.2 tấn 11.000 đ 9.000 đ
1.4 tấn 12.000 đ 10.000 đ
2.3 tấn 13.000 đ 11.000 đ
1.9 tấn Có Ben nâng 20.000 đ 18.000 đ 150.000 đ/giờ 300.000 đ
2.5 tấn 15.000 đ 13.000 đ
2.9 tấn 25.000 đ 20.000 đ 200.000 đ/giờ 500.000 đ
Loại xe Kích thước xe
Phí bốc xếp 2 đầu (VNĐ)
Xe Transit 800kg 2m x 1.5m x 1.5m 400.000 đ
1.2 tấn 3m x 1.6m x 1.6m 600.000 đ
1.4 tấn 3.4m x 1.65m x 1.6m 800.000 đ
2.3 tấn 3.5m x 1.7m x 1.7m 1.000.000 đ
1.9 tấn Có Ben nâng 4.4m x 1.9m x 1.9m 1.500.000 đ
2.5 tấn 4.5m x 2m x 2m 1.400.000 đ
2.9 tấn 6.2m x 2m x 2m 2.000.000 đ

Quy trình dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói tại VeNhaMoi.vn

Dưới đây là các bước cơ bản trong quy trình vận chuyển văn phòng trọn gói tại công ty VeNhaMoi:

quy trình chuyển văn phòng venhamoi

Quy trình chuyển văn phòng trọn gói tại VeNhaMoi.vn chuyên nghiệp

Bước 1: Nhân viên VeNhaMoi.vn tiếp nhận thông tin khách hàng & Tư vấn sơ bộ

Đầu tiên, khách hàng khi muốn tìm hiểu hoặc thuê dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói tại VeNhaMoi.vn, sẽ liên hệ theo Tổng Đài 1800.6157 MIỄN PHÍ hoặc Hotline: 0939.032.479 (Có Zalo).

Nhân viên VeNhaMoi sẽ tiến hành tiếp nhận đầy đủ thông tin theo yêu cầu và tư vấn chi tiết cho khách hàng. Sau đó, chúng tôi sẽ hẹn ngày giờ đến địa điểm khảo sát báo giá theo khối lượng đồ đạc tài sản văn phòng cần vận chuyển.

Đối với trường hợp khách hàng chỉ thuê xe tải chở hàng, nhân viên VeNhaMoi.vn sẽ tư vấn loại xe tải phù hợp. Đồng thời báo giá cước phí taxi tải cho cung đường quý khách hàng cần vận chuyển.

Bước 2: Tiến hành khảo sát thực tế tại văn phòng công ty, doanh nghiệp

Ngay sau khi khách hàng cung cấp địa chỉ cần vận chuyển văn phòng. Cán bộ của công ty VeNhaMoi.vn sẽ tiến hành liên hệ và đến khảo sát thực tế. Tại bước này, chúng tôi sẽ thống kê số lượng tài sản cần vận chuyển, quãng đường di chuyển. Sau đó sẽ lên phương án vận chuyển phù hợp lẫn phí vận chuyển trọn gói để khách hàng được nắm rõ.

Bước 3: Tiến hành báo giá & ký hợp đồng chuyển văn phòng

Nếu khách hàng đồng ý với phương án và báo giá chúng tôi đưa ra, nhân viên của VeNhaMoi.vn sẽ soạn thảo hợp đồng để hai bên cùng ký kết. Trong bản hợp đồng, chúng tôi sẽ tiến hành ấn định ngày giờ để triển khai vận chuyển văn phòng trọn gói cho quý khách hàng.

Bước 4, 5 & 6: Tiến hành tháo dỡ, đóng gói – Vận chuyển – Sắp xếp, lắp đặt theo nội dung hợp đồng

Đúng ngày hẹn, công ty VeNhaMoi.vn sẽ huy động nhân viên và xe tải đến địa điểm văn phòng để thực hiện vận chuyển tài sản trang thiết bị công ty. Bên cạnh đó, chúng tôi còn cung cấp vật tư bao gói chuyên nghiệp, các thiết bị tháo dỡ để tháo dỡ, đóng gói đồ đạc đảm bảo an toàn tài sản. Nhân viên của VeNhaMoi sẽ tiến cẩn thận, đảm bảo sau khi hoàn thành công việc tài sản của khách hàng không bị hư hỏng hoặc mất mát.

Bước 7: Tiến hành nghiệm thu, thanh toán

Sau khi nhân viên VeNhaMoi.vn hoàn thành xong quá trình vận chuyển văn phòng trọn gói cho khách hàng. Chúng tôi sẽ yêu cầu khách hàng kiểm kê lại số lượng tài sản. Nếu không có sự cố gì xảy ra, nhân viên của VeNhaMoi.vn sẽ viết hóa đơn và tiến hành thanh lý hợp đồng. VeNhaMoi.vn cam kết chính sách đền bù 100% giá trị hàng hóa đối với trường hợp làm mất hoặc hư hỏng tài sản của khách hàng.

Bước 8: Chăm sóc khách hàng sau vận chuyển văn phòng

Đội ngũ tập thể VeNhaMoi không ngừng nỗ lực phấn đấu để hoàn thành công việc mà khách hàng giao phó tốt nhất. Chúng tôi không ngừng lắng nghe ý kiến đánh giá và cải thiện chất lượng dịch vụ ngày một tốt hơn để luôn sẵn sàng đáp ứng nhu cầu ngày một tăng cao hơn từ quý khách hàng và đối tác VeNhaMoi.

Một số dịch vụ vận chuyển khác của công ty VeNhaMoi.vn

Tính đến thời điểm hiện tại, công ty VeNhaMoi.vn đang cung cấp một số dịch vụ vận chuyển và vận tải cơ bản từ chuyển nhà trọn gói, cho thuê xe taxi tải tải trọng nhỏ từ 500kg – 700kg đến 1,25 tấn – 10 tấn. Đặc biệt dịch vụ được cung cấp liên tỉnh từ Bắc đến Nam.

Câu hỏi thường gặp khi chuyển dọn văn phòng trọn gói

Chuyển văn phòng bao lâu thì hoàn tất?

Thời gian chuyển văn phòng tùy vào số lượng đồ đạc, thiết bị, máy móc của công ty bạn, khoảng cách chuyển văn phòng từ địa chỉ hiện tại đến địa chỉ mới. Ngoài ra thời gian chuyển văn phòng còn phụ thuộc vào nhu cầu khách hàng như muốn sắp xếp đồ đạc, tháo ráp thiết bị tài sản hay hoàn thiện văn phòng làm việc mới theo yêu cầu của khách hàng.

Chi phí dịch vụ vận chuyển văn phòng khoảng bao nhiêu?

Bảng giá dịch vụ chuyển văn phòng là không có bảng giá chung, tùy thuộc vào từng công trình mà sẽ có báo giá chi tiết khác nhau sau khi nhận viên VeNhaMoi tiến hành khảo sát thực tế trực tiếp tại công trình, tính toán khối lượng đồ đạc, bàn ghế, hệ thống máy lạnh, máy tính cũng như khoảng cách chuyển văn phòng chính xác nhất.

Chuyển văn phòng ngoài giờ làm việc hành chính thì có phát sinh phí không?

Chắc chắn là KHÔNG có bất kỳ chi phí phát sinh nào, nên quý đói tác cứ yên tâm nhé. Chúng tôi luôn cam kết với khách hàng sử dụng dịch vụ chuyển nhà trọn gói, dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói, chuyển kho xưởng trọn gói không phát sinh bất kỳ chi phí ngoài nào. Tất cả chi phí vận chuyển đã được xác định cụ thể trong hợp đồng dịch vụ trọn gói được 2 bên ký kết.

Dịch vụ chuyển dọn văn phòng trọn gói có cần đặt cọc trước không?

Để đảm bảo quyền lợi của đôi bên, sau khi tiến hành ký hợp đồng khách hàng cần đặt cọc 1 khoản tiền (từ 30% – 40%) giá trị hợp đồng hoặc theo thỏa thuận giữa 2 bên tùy thuộc và quy mô công trình. Số tiền còn lại sẽ được thanh toán sau khi nghiệm thu công trình hoặc được chi nhỏ thành từng đợt thanh toán trong trường hợp công trình lớn và thời gian chuyển văn phòng kéo dài.

Chuyển văn phòng có ảnh hưởng đến hoạt động thường ngày của công ty, doanh nghiệp không?

VeNhaMoi luôn đặt lợi ích của quý công ty, doanh nghiệp lên hàng đầu, chúng tôi cam kết không gây ảnh hưởng lớn đên hoạt động kinh doanh hằng ngày của doanh nghiệp, công ty. Đội ngũ nhân viên lành nghề tại VeNhaMoi luôn có kế hoạch làm việc rõ ràng, chi tiết. Trong trường hợp cần thiết chúng tôi sẽ thảo luận với nhân viên công ty, doanh nghiệp của bạn để phối hợp gọn gàng hợp lý nhất trong quý trình vận chuyển tránh ảnh hưởng đến những lợi ích của quý công ty, doanh nghiệp.

Vừa rồi các bạn đã tham khảo xong một số đặc điểm chính về dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói tại VeNhaMoi.vn. Nếu quý khách hàng quan tâm hoặc muốn thuê dịch vụ chuyển văn phòng tại TPHCM, Hà Nội, Đà Nẵng của Về Nhà Mới. Mọi thắc mắc về dịch vụ vui lòng gọi ngay cho chúng tôi VeNhaMoi Tổng đài Miễn Phí Cước cuộc gọi 1800.6157 hoặc Hotline 24/07 0939.032.479 để được tư vấn và báo giá kịp thời.

Điểm: 4.58 (470 bình chọn)

1800.6157